TOP 5 SÀN FOREX LỚN NHẤT VÀ HẤP DẪN NHẤT

BRKV – Những nhà môi giới ngoại hối đáng tin cậy hoặc tốt nhất là gì? là câu hỏi phổ biến từ người giao dịch bắt đầu khi họ chỉ đến thị trường ngoại hối. Tất nhiên tất cả các nhà giao dịch luôn đặt cho họ một mục tiêu khi giao dịch với các nhà môi giới ngoại hối tốt nhất trên thế giới để đạt được nhiều thành công cũng như tránh những trò gian lận không đáng có. Tuy nhiên, tôi tin rằng mặc dù họ nhận được rất nhiều lời khuyên từ các nhà giao dịch giàu kinh nghiệm, họ vẫn không thể thực sự tin tưởng vào nó.

Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong giao dịch Forex. Một số người mà chúng tôi đã làm việc với chúng tôi, họ từng là nhân viên cho nhà môi giới nổi tiếng thế giới. Mặc dù, chúng tôi vẫn không thể hoàn toàn 100% dữ liệu để dễ dàng vượt qua top 5 nhà môi giới ngoại hối lớn nhất. Tuy nhiên, chúng tôi đã dành gần nửa năm để nghiên cứu và liên hệ với nhiều nhà môi giới để tạo ra kết quả này. Do đó, chúng tôi hy vọng điều này sẽ mang lại cho bạn niềm tin vào kết quả mà chúng tôi đã đạt được. Chúng tôi cũng đề cập đến một số hồ sơ trực tuyến nhưng chúng tôi có lý do để nói với bạn rằng danh sách trực tuyến không có nghĩa là chắc chắn cao. Lấy ví dụ, khi chúng tôi tìm kiếm từ khóa như: Nhà môi giới ngoại hối lớn nhất hàng đầu “hoặc câu hỏi mà nhà môi giới nào đáng tin cậy? và tìm Hot Hotx, ICmarket, FBS hoặc FXTM trong các danh sách đó. Đó là bởi vì các nhà môi giới này là nhà môi giới mới và họ chỉ nhắm mục tiêu tại một số quốc gia ở Đông Nam Á và Châu Phi, vì vậy họ không thể trở thành nhà môi giới ngoại hối lớn nhất.

Dựa trên khối lượng giao dịch mỗi tháng, chúng tôi có thể liệt kê ra 5 nhà sàn forex lớn trên thế giới:

Tuy nhiên, liệu họ có nên là 5 nhà môi giới lớn nhất và đáng tin cậy?

Xin giới thiệu:

  • Exness.com: $ 395 tỷ hàng tháng
  • XM.com: $ 320 tỷ hàng tháng
  • Forex.com: 300 tỷ đô la hàng tháng
  • Ngân hàng Saxo: 300 tỷ đô la hàng tháng
  • FXCM: 220 tỷ đô la hàng tháng

Chúng ta có nên giao dịch với các nhà môi giới ngoại hối lớn nhất?

Có lẽ bạn có thể biết rằng hầu hết các nhà môi giới được liệt kê ở trên, họ là nhà môi giới Mỹ và châu Âu. Vì vậy, nếu bạn đang sống ở những khu vực đó, đó là một may mắn cho bạn. Nói cách khác, bạn sống ở Châu Á, Châu Phi và Úc. Họ có thể không tốt cho bạn do quy định của họ không thể liên hệ với các tôn giáo khác. Nếu bạn hoàn toàn tin tưởng vào họ bởi vì bạn nghe nói rằng họ đều là những nhà môi giới ngoại hối đáng tin cậy trên toàn thế giới. Nhưng chúng ta nên cẩn thận để xem xét các yếu tố ảnh hưởng khác và kiểm tra nhiều thứ khác như:

Có hay không chúng được quy định ở nước bạn?

Họ có một hệ thống thanh toán địa phương để gửi và rút tiền không?

Họ có chương trình hỗ trợ nào không?

Lời khuyên chân thành của chúng tôi là bạn nên chọn Exness để giao dịch nếu bạn sống ở Châu Á và Châu Phi. Tại sao? Bởi vì, Exness coi trọng và đặt mục tiêu chính ở Châu Á và Châu Phi. Họ có một hệ thống thanh toán mà chúng tôi đánh giá là quá xuất sắc. Bạn có thể gửi và rút tiền ngay lập tức hoặc thậm chí là miễn phí trong khi các nhà môi giới khác ở châu Á không có hệ thống thanh toán địa phương sẽ tính phí cho bạn từ 1,7-4% trong phí gửi tiền của bạn.

Ngoài ra, Exness có văn phòng tại hầu hết các quốc gia lớn như: Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Síp, Nam Phi, Ấn Độ và Dubai.

Lý do tại sao chúng tôi nói rằng hệ thống hỗ trợ của họ rất tuyệt vời khi họ hỗ trợ trực tuyến 24/7 cho tất cả các quốc gia nơi họ không có văn phòng đại diện. Chúng tôi lo ngại nhất về tốc độ phản hồi của họ rằng nếu bạn chỉ để lại số điện thoại của mình vài giây trước, bạn sẽ nhận được một cuộc trò chuyện trực tiếp hoặc gọi điện thoại ngay lập tức.

Hơn nữa, nếu bạn đang sống ở Mỹ, chúng tôi sẽ giới thiệu Forex.com. Kể từ đó, họ đáng tin cậy và dẫn đầu trong thị trường Mỹ.

Sẽ thế nào nếu bạn đang sống ở Châu Âu, Ngân hàng Saxo và Exness là những lựa chọn tốt nhất.

Tại sao chúng ta cần giao dịch với các nhà môi giới ngoại hối lớn nhất này?

Chúng ta nên nhắc lại một lần nữa rằng thị trường ngoại hối là một môi trường phức tạp. Đây là nơi có rất nhiều nhà môi giới lừa đảo, chúng tôi có nghĩa là tiền của bạn có thể bị đánh cắp bởi sự gian lận, lừa dối. Cả những người mới bắt đầu và những người giao dịch có kinh nghiệm mà don không biết điều đó cho đến khi họ mất hết tiền.

Tại sao ban đầu chúng ta không thể xác định một nhà môi giới lừa đảo?

Bởi vì bạn thường theo dõi quản lý rủi ro khi bắt đầu. Do đó, họ sẽ không để vấn đề xảy ra lúc ban đầu. Mục tiêu của họ là muốn bạn càng thắng, họ càng nhận được nhiều tiền. Ngay cả đối với các nhà môi giới không lừa đảo, tất cả trong số họ cũng có xu hướng muốn bạn giành chiến thắng ngay từ đầu.

Giao dịch với các nhà môi giới ngoại hối lớn nhất mà bạn có thể tránh các nhà môi giới lừa đảo.

Lý do tại sao bạn chỉ tìm thấy người môi giới lừa đảo cho đến khi bạn mất tiền. Khi bạn tìm kiếm về các nhà môi giới ngoại hối lớn nhất, bạn có thể thấy rằng hàng trăm ngàn nhà giao dịch đang giao dịch với họ. Nó sẽ giúp bạn kiểm tra và đánh giá những người môi giới. Vì vậy, nếu có bất kỳ vấn đề gì, họ sẽ báo cáo và chia sẻ mọi thứ trên Internet và phương tiện truyền thông xã hội và bạn sẽ biết ngay lập tức. Chỉ những nhà môi giới đáng tin cậy mới có thể phát triển và trở thành những nhà môi giới ngoại hối lớn nhất.

Những tiêu chuẩn để xếp hạng các nhà môi giới ngoại hối lớn nhất?

Như chúng ta biết, một số nhà môi giới tiết lộ khối lượng giao dịch của họ trên trang web của họ. Bởi vì họ biết, nó có thể là một lý do cho các nhà giao dịch mới sẽ đến và tìm kiếm họ cũng như tin tưởng vào giao dịch. Điều quan trọng là bạn nên tin tưởng họ nếu họ được kiểm toán bởi 4 công ty kiểm toán hàng đầu. Chúng tôi khuyến khích bạn giao dịch tại các nhà môi giới này do tính minh bạch của họ và nó sẽ đảm bảo cho quỹ của bạn an toàn hơn. Đối với các nhà môi giới khác, những người không xuất bản khối lượng giao dịch của họ, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra một số tài nguyên đáng tin cậy như trang web thống kê, tin tức tài chính và báo chí.

Một điều nữa mà tôi muốn đề cập là một số nhà môi giới lớn họ có tổng khối lượng giao dịch rất cao nhưng khối lượng ngoại hối của họ thấp như: Forex.com và Ngân hàng Saxo. Đó là bởi vì họ cung cấp nhiều sản phẩm như Tiền điện tử, Forex, Tương lai, Hàng hóa và Chứng khoán …

Ví dụ:

Tổng khối lượng giao dịch của Forex.com là 500 tỷ USD, nhưng khối lượng Forex chỉ là 300 tỷ USD.

Tổng khối lượng giao dịch của Ngân hàng Saxo là 600 tỷ USD, nhưng khối lượng Forex là 300 tỷ USD.

Cân nhắc những ưu và nhược điểm, chúng tôi đi đến kết luận rằng đây là danh sách 5 nhà môi giới ngoại hối lớn nhất năm 2018 để bạn xem xét:

  • Exness.com: $ 395 tỷ.
  • XM.com: $ 320 tỷ
  • Forex.com: 300 tỷ đô la
  • Ngân hàng Saxo: 300 tỷ đô la
  • FXCM: 220 tỷ USD.

Bình luận về bài viết này